NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM CÁC CẤP TỈNH THỪA THIÊN HUẾ NHIỆM KỲ 2024 - 2029 !

 

Lễ phát động hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới 05/6 - Tổ chức hưởng ứng chiến dịch “Làm cho thế giới sạch hơn” và chiến dịch “Hãy làm sạch biển”
Ngày cập nhật 05/06/2022

Sáng ngày 04/6/2022, tại Bãi biển Thuận An, thành phố Huế, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tổ chức Lễ phát động hưởng ứng ngày môi trường thế giới 05/6 - Tổ chức hưởng ứng chiến dịch “Làm cho thế giới sạch hơn” và chiến dịch “Hãy làm sạch biển” năm 2022 với sự tham gia của hơn 300 bạn đoàn viên thanh niên đến từ đơn vị Thành Đoàn Huế và Huyện Đoàn Phú Vang.

Đến tham dự Lễ phát động có đồng chí Phan Ngọc Thọ - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; đồng chí Nguyễn Chí Tài - UVTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ; đồng chí Đặng Phước Bình - Phó Giám Đốc Sở Tài nguyên và Môi trường; đồng chí Nguyễn Thanh Hoài - Bí thư Tỉnh Đoàn; đồng chí Trần Hùng Nam - Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ; đồng chí Lê Hữu Ngọc - Phó Chủ tịch UBND huyện; cùng các đồng chí là Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn và lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thuộc Thành phố Huế và Huyện Phú Vang.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Thanh Hoài cho biết, trong thời gian qua, Đoàn các cấp trên địa bàn toàn tỉnh luôn nhận thức được vai trò và trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc bảo vệ môi trường, góp phần tích cực vào sự phát triển của quê hương, đất nước. Tại lễ phát động, đồng chí cũng đã kêu gọi sự tham gia tích cực của các bạn đoàn viên thanh niên, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, đẩy mạnh thực hiện các hoạt động bảo vệ môi trường, góp phần tạo sức lan toả mạnh mẽ trong toàn xã hội.

Trong chương trình, Ban Tổ chức đã ra mắt 02 đội hình tuyên truyền xây dựng Nhà hàng, quán ăn văn minh và “Chợ dân sinh giảm rác thải nhựa” và trao quà cho 10 ngư dân đã tiến hành đổi rác trong hoạt động “Đổi rác lấy quà” - được biết đây là phong trào do Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phát động, thuộc Dự án “Nâng cao năng lực cộng đồng trong quản lý rác thải nhựa gắn với phát triển du lịch biển, đầm phá” của Quỹ Môi trường toàn cầu.

Kết thúc Lễ phát động, các bạn đoàn viên thanh niên đã tham gia dọn vệ sinh bãi biển Thuận An, góp phần giữ cảnh quan cho bãi biển.

Mong rằng, trong thời gian đến, mỗi đoàn viên thanh niên sẽ là một tình nguyện viên nâng cao nhận thức cho người dân hướng đến xây dựng một môi trường xanh, đô thị văn minh.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

https://thanhnien.thuathienhue.gov.vn/?gd=1&cn=192&tc=32007

Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Tìm kiếm tin tức
 
Video khác
Liên kết website
Tỉnh ủy, UBND tỉnh
Sở, ban, ngành
Huyện, thị xã, thành phố
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 2.522.049
Truy cập hiện tại 386