NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM CÁC CẤP TỈNH THỪA THIÊN HUẾ NHIỆM KỲ 2024 - 2029 !

 

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện A Lưới trao hỗ trợ cho hộ gia đình có người mắc bệnh hiểm nghèo
Ngày cập nhật 02/04/2024

Vừa qua, ông Pi Loong Mái, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy – Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện - Trưởng Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” huyện A Lưới cùng các vị trong Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã đến thăm và trao hỗ trợ tiền mặt cho hộ nghèo có người mắc bệnh hiểm nghèo ở xã A Ngo.

Theo đó, đoàn đến thăm hộ gia đình anh Nguyễn Văn Nhiên (Diên) ở thôn Bình Sơn, xã A Ngo, bản thân anh Nhiên bị bệnh lao và ung thư phổi, xương giai đoạn cuối, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Trước những hoàn cảnh éo le của hộ gia đình, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đề xuất Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” huyện hỗ trợ cho gia đình anh Nhiên số tiền 2 triệu đồng.

Ông Pi Loong Mái, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy – Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã thăm hỏi, động viên, chia sẻ trước những khó khăn của gia đình đang gặp phải.

Qua đây, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tiếp tục kêu gọi các cá nhân, doanh nghiệp có lòng hảo tâm đồng hành cùng Quỹ “Vì người nghèo” tiếp tục hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mắc phải các căn bệnh hiểm nghèo, góp phần chia sẻ với các hộ nghèo, thể hiện sự chăm lo của cộng đồng và xã hội./.

Loan Lê
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Tìm kiếm tin tức
 
Video khác
Liên kết website
Tỉnh ủy, UBND tỉnh
Sở, ban, ngành
Huyện, thị xã, thành phố
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 2.597.564
Truy cập hiện tại 321