NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM CÁC CẤP TỈNH THỪA THIÊN HUẾ NHIỆM KỲ 2024 - 2029 !

 

Mặt trận huyện A Lưới tổ chức các Hội nghị gặp gỡ, tiếp xúc giữa cử tri với những người ứng cử đại biểu HĐND huyện
Ngày cập nhật 12/05/2021

Từ ngày 5/5 đến ngày 10/5/2021, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã tổ chức Hội nghị gặp, tiếp xúc giữa những người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XII, nhiệm kỳ 2021 – 2026 với cử tri để vận động bầu cử.

Theo đó, tại 10 đơn vị bầu cử của huyện, MTTQ huyện đã tổ chức 20 Hội nghị gặp gỡ, tiếp xúc cử tri cho các ứng cử viên theo danh sách đơn vị bầu cử đã được Ủy ban bầu cử huyện công bố. Nhìn chung các Hội nghị gặp gỡ, tiếp xúc cử tri vận động bầu cử của các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện đã diễn ra thành công tốt đẹp, đảm bảo tính dân chủ, thẳng thắn, cởi mở những vấn đề mà cả cử tri và ứng cử viên đều quan tâm.


Mặt trận huyện chủ trì tổ chức các Hội nghị tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử

 


Cử tri tham dự Hội nghị

Mỗi ứng cử viên đã trình bày chương trình hành động về thực hiện chức trách nhiệm vụ của mình nếu được bầu làm đại biểu HĐND huyện khóa XII, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Qua các Hội nghị, cử tri có dịp gặp gỡ, gửi gắm những tâm tư nguyện vọng đến các ứng cử viên khi được chọn làm đại biểu HĐND luôn bám sát và thực hiện đúng chương trình hành động của mình như đã trình bày tại Hội nghị; luôn lắng nghe, thấu hiểu ý kiến nguyện vọng của nhân dân, phán ánh kịp thời với cấp có thẩm quyền để có cơ chế chính sách phù hợp với điều kiện của địa phương nơi ứng cử; hoàn thành tốt vai trò, chức năng, nhiệm vụ của người đại biểu HĐND, góp phần xây dựng quê hương A Lưới ngày càng phát triển giàu đẹp./.

Loan Lê
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Tìm kiếm tin tức
 
Video khác
Liên kết website
Tỉnh ủy, UBND tỉnh
Sở, ban, ngành
Huyện, thị xã, thành phố
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 2.565.403
Truy cập hiện tại 63