NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM CÁC CẤP TỈNH THỪA THIÊN HUẾ NHIỆM KỲ 2024 - 2029 !

 

Mặt trận huyện A Lưới tổ chức hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh tại huyện A Lưới
Ngày cập nhật 11/05/2021

Ngày 11/5/2021, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện A Lưới đã tổ chức Hội nghị gặp gỡ, tiếp xúc cử tri với những người ứng cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh khoá VIII (đơn vị bầu cử số 14) nhiệm kỳ 2021-2026. Hội nghị được truyền thanh trực tiếp trên hệ thống phát thanh toàn huyện.

Tại Hội nghị, đại diện Ban thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện A Lưới thông tin tóm tắt tiểu sử của 04 người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV (Đơn vị bầu cử số 1) và 5 người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 (Đơn vị bầu cử số 14).


Các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV trình bày Chương trình hành động tại Hội nghị

 

Các cử tri đã nghe những người ứng cử trình bày chương trình hành động của mình nếu được cử tri tín nhiệm bầu chọn. Các ứng cử viên khẳng định sẽ luôn thường xuyên tiếp xúc, lắng nghe ý kiến, tâm tư nguyện vọng của cử tri để phản ánh lên Quốc hội và các cơ quan chức năng; bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của nhân dân; cùng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh trở thành cầu nối giữa cử tri và Quốc hội, đóng góp tích cực và có hiệu quả vào sự phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh Thừa Thiên Huế nói riêng, cả nước nói chung. Phấn đấu thực hiện mục tiêu phấn đấu đến năm 2025, Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

Sau khi các ứng cử viên HĐND tỉnh trình bày chương trình hành động nếu được bầu làm đại biểu HĐND, các cử tri bày tỏ sự đồng thuận, đánh giá cao việc chuẩn bị chương trình hành động, đồng thời khẳng định những người ứng cử, đều xứng đáng, đủ điều kiện để bầu làm đại biểu HĐND tỉnh.


Cử tri đến phát biểu ý kiến tại Hội nghị

Cử tri huyện A Lưới bày tỏ kỳ vọng với các ứng cử viên khi được bầu làm đại biểu Quốc hội khóa XV, HĐND tỉnh khoá VIII, nhiệm kỳ 2021-2026 sẽ thực hiện đúng với chương trình hành động của mình đã đề ra. Nhiều cử tri cũng đã nêu những ý kiến, đề xuất mong muốn với các ứng cử viên đại biểu Quốc hội, HĐND tỉnh cần quan tâm, giải quyết những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của nhân dân như: công tác đảm bảo an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo, nâng cao đời sống người dân vùng đồng bào dân tộc thiểu số, chính sách thu hút đầu tư, giải quyết việc làm cho người dân, đầu tư cơ sở hạ tầng...

Các ứng viên đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh Thừa Thiên Huế đã nghiêm túc tiếp thu và khẳng định sẽ làm cầu nối để phản ánh tâm tư, nguyện vọng chính đáng, hợp pháp của nhân dân với Quốc hội và các cơ quan của Đảng, Nhà nước theo đúng quy định của pháp luật nếu được trúng cử./.

Loan Lê
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Tìm kiếm tin tức
 
Video khác
Liên kết website
Tỉnh ủy, UBND tỉnh
Sở, ban, ngành
Huyện, thị xã, thành phố
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 2.519.791
Truy cập hiện tại 73