NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM CÁC CẤP TỈNH THỪA THIÊN HUẾ NHIỆM KỲ 2024 - 2029 !

 

Người ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND tỉnh Thừa Thiên Huế nhiệm kỳ 2021-2026 tiếp xúc cử tri huyện Quảng Điền
Ngày cập nhật 05/05/2021

Trong ngày 05/5/2021, tại Hội Trường Huyện ủy và Hội Trường Nhà Văn hóa xã Quảng Thọ đã diễn ra Hội nghị tiếp xúc cử tri với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh Thừa Thiên Huế, nhiệm kỳ 2021-2026. Đại diện Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế cùng chính quyền địa phương huyện Quảng Điền và đông đảo cử tri các xã Quảng Phước, Thị trấn Sịa, Quảng Thọ, Quảng An, Quảng Thành và cử tri khối cơ quan cấp huyện đã tham dự.

Tại hội nghị, đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quảng Điền đã thông tin tóm tắt tiểu sử của 4 người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV (đơn vị bầu cử số 1) và 7 người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh Thừa Thiên Huế nhiệm kỳ 2021-2026 (đơn vị bầu cử số 2).

Ông Phan Cảnh Ngưu, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quảng Điền phát biểu

Từng ngươi ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND tỉnh đã trình bày chương trình hành động của mình, thực hiện trách nhiệm của người đại biểu nếu trúng cử. Các ứng cử viên cam kết sẽ luôn lắng nghe, phản ánh trung thực tâm tư, nguyện vọng, những vấn đề cử tri quan tâm tới cơ quan chức năng, đáp ứng nguyện vọng chính đáng của các tầng lớp nhân dân.


Thiếu tướng Phạm Trường Sơn - Phó Tư lệnh Quân chủng phòng không không quân, Bộ Quốc phòng
trình bày trước cử tri về Chương trình hành động của mình


Bà Nguyễn Thị Sửu, Bí thư Huyện ủy A Lưới phát biểu tại Hội nghị

Bà con cử tri các địa phương đồng tình và đánh giá cáo chương trình hành động của những người ứng cử rất thực tế, sát với nguyện vọng của nhân dân. Cử tri mong muốn nếu trúng cử, bằng tâm huyết của mình, các ứng cử viên cần quan tâm hơn nữa đến phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống người dân; phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng, nhất là có phương án xây dựng cầu phao qua phá Tam Giang; hạ tầng cho Khu công nghiệp Quảng Vinh, có các giải pháp để bình ổn giá đất;  chú trọng đến việc làm cho người lao động, nhất là lao động nữ nông thôn…


Toàn cảnh Hội nghị

Phương Linh
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Tìm kiếm tin tức
 
Video khác
Liên kết website
Tỉnh ủy, UBND tỉnh
Sở, ban, ngành
Huyện, thị xã, thành phố
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 2.550.003
Truy cập hiện tại 1.036