NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM CÁC CẤP TỈNH THỪA THIÊN HUẾ NHIỆM KỲ 2024 - 2029 !

 

MTTQ Việt Nam huyện Quảng Điền: hướng dẫn tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử
Ngày cập nhật 29/04/2021

Sáng 29/4/2021, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quảng Điền tổ chức Hội nghị hướng dẫn tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử đối với những người ứng cử đại biểu Quốc hội khoá XV, đại biểu HĐND tỉnh Thừa Thiên Huế và đại biểu HĐND huyện Quảng Điền, nhiệm kỳ 2021-2026.

Dự hội nghị có các đồng chí: Trương Duy Hải - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Chủ tịch Ủy ban bầu cử huyện; Trần Quốc Thắng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; cùng tham dự có đại diện lãnh đạo các cơ quan liên quan, Chủ tịch Ủy ban bầu cử, Ủy ban MTTQ Việt Nam các xã, thị trấn và 51 người ứng cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021-2026.

Hội nghị đã nghe công bố danh sách 51 người ứng cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021 - 2026 thuộc 9 đơn vị bầu cử. Các đại biểu cũng đã nghe một số nội dung về xây dựng chương trình hành động của người ứng cử. Trong đó yêu cầu cần có nội dung cụ thể, rõ ràng phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của người ứng cử, cam kết việc thực hiện trách nhiệm người đại biểu trước cử tri và nhân dân. Đây không chỉ thể hiện ý thức trước tổ chức và trách nhiệm trước cử tri mà còn chuẩn bị tư thế sẵn sàng gánh vác trọng trách là đại biểu của nhân dân, tham gia cơ quan quyền lực của Nhà nước.

Hội nghị cũng thông qua Kế hoạch tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri để người ứng cử thực hiện công tác vận động bầu cử nhằm tạo điều kiện cho người ứng cử gặp gỡ, tiếp xúc với cử tri để báo cáo với cử tri dự kiến chương trình hành động của mình.

Dự kiến lịch tiếp xúc cử tri trên địa bàn huyện bắt đầu từ ngày 5/5 đến hết ngày 18/5/2021.

Phương Linh
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Tìm kiếm tin tức
 
Video khác
Liên kết website
Tỉnh ủy, UBND tỉnh
Sở, ban, ngành
Huyện, thị xã, thành phố
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 2.565.885
Truy cập hiện tại 92