NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM CÁC CẤP TỈNH THỪA THIÊN HUẾ NHIỆM KỲ 2024 - 2029 !

 

Tiếp nhận 6 tỷ đồng ủng hộ khắc phục lũ lụt
Ngày cập nhật 17/10/2020

Ngày 16/10/2020, tại Hội trường tầng 3 Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã diễn ra hoạt động tiếp nhận cứu trợ các đơn vị ủng hộ người dân trong tỉnh khắc phục hậu quả lũ lụt.

Với tinh thần tương thân tương ái, nhằm chia sẻ khó khăn với bà con nhân dân Thừa Thiên Huế bị thiệt hại do mưa lũ, đại diện Ngân Hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank) - Chi Nhánh Tỉnh Thừa Thiên Huế, đại diện Công ty ô tô Trường Hải (THACO) và đại diện tập đoàn Tuần Châu đã trao tiền ủng hộ cho Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.


Ngân Hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank) - Chi nhánh tỉnh Thừa Thiên Huế ủng hộ 03 tỷ đồng.
Tham dự còn có ông Châu Khắc Thái, Phó giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Thừa Thiên Huế.

Tại buổi tiếp nhận, đại diện các đơn vị hỗ trợ đã bày tỏ sự cảm thông sâu sắc trước những thiệt hại nặng nề mà người dân tỉnh nhà phải gánh chịu do thiên tai. Đồng thời bày tỏ nguyện vọng số tiền hỗ trợ có thể đóng góp một phần công sức, chia sẻ với bà con Thừa Thiên Huế để sớm khôi phục sản xuất, ổn định cuộc sống.


Công ty ô tô Trường Hải (THACO) ủng hộ 01 tỷ đồng.

Tiếp nhận hỗ trợ, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, ông Nguyễn Hữu Lạc đã gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên chức của các đơn vị đã giúp đỡ, ủng hộ nhân dân trong tỉnh khắc phục hậu quả sau mưa lũ và hứa sẽ trao số tiền hỗ trợ đến tay bà con vùng lũ nhanh chóng, kịp thời để bà con có thêm nguồn lực, vượt qua giai đoạn khó khăn, sớm ổn định cuộc sống và khôi phục sản xuất.


Tập đoàn Tuần Châu ủng hộ 02 tỷ đồng và 1700 thùng mỳ tôm.

Nhật Thảo
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Tìm kiếm tin tức
 
Video khác
Liên kết website
Tỉnh ủy, UBND tỉnh
Sở, ban, ngành
Huyện, thị xã, thành phố
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 2.552.952
Truy cập hiện tại 52