NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM CÁC CẤP TỈNH THỪA THIÊN HUẾ NHIỆM KỲ 2024 - 2029 !

 

Ông Nguyễn Nam Tiến, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm Học viện Phật giáo Việt Nam tại Huế nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam (20 – 11)
Ngày cập nhật 20/11/2019
Ông Nguyễn Nam Tiến tặng lẵng hoa chúc mừng Học viện Phật giáo Việt Nam tại Huế.

Sáng ngày 20/11, ông Nguyễn Nam Tiến, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến thăm Học viện Phật giáo Việt Nam tại Huế nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

 

Tại đây, ông Nguyễn Nam Tiến đã ân cần thăm hỏi và vui mừng trong những năm qua, Học viện Phật giáo Việt Nam tại Huế đã không ngừng nâng cao công tác giáo dục trong việc dạy và học, đã đào tạo ra nhiều chức sắc phục vụ công tác tôn giáo và có những đóng góp cho sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà và đất nước, đáp ứng nguyện vọng của bà con Phật giáo. Mong rằng với bề dày truyền thống, Học viện Phật giáo Việt Nam tại Huế sẽ tiếp tục phát triển và gặt hái nhiều thành tích hơn nữa trong công tác quản lý, dạy và học, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực phục vụ tôn giáo và sự nghiệp xây dựng phát triển của quê hương, đất nước.

Thay mặt Lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Nam Tiến đã tặng lẵng hoa tươi thắm và trân trọng gửi lời chúc mừng, chúc sức khỏe đến quý chư tôn đức trong Hội đồng điều hành và tăng, ny sinh Học viện Phật giáo Việt Nam tại Huế.

 

Tín Văn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Tìm kiếm tin tức
 
Video khác
Liên kết website
Tỉnh ủy, UBND tỉnh
Sở, ban, ngành
Huyện, thị xã, thành phố
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 2.692.999
Truy cập hiện tại 361