NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM CÁC CẤP TỈNH THỪA THIÊN HUẾ NHIỆM KỲ 2024 - 2029 !

 

Lễ phát động cán bộ CCVC- Người lao động cơ quan Mặt trận tỉnh và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh ủng hộ Quỹ vì người nghèo để hỗ trợ người nghèo di dời khu vực 1 – Kinh thành Huế
Ngày cập nhật 12/11/2019
Ông Nguyễn Nam Tiến, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phát biểu tại buổi lễ

Chiều ngày 11/11, tại Cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã diễn ra Lễ phát động cán bộ CCVC- Người lao động cơ quan Mặt trận tỉnh và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh ủng hộ Quỹ vì người nghèo để hỗ trợ người nghèo di dời khu vực 1 – Kinh thành Huế. Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Nam Tiến, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; đại diện lãnh đạo các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh, cùng đông đảo cán bộ CCVC- Người lao động cơ quan Mặt trận tỉnh và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh tham dự.

 

Nhằm hưởng ứng Thư kêu gọi của Bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế Lê Trường Lưu kêu gọi các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và các tầng lớp nhân dân trong và ngoài tỉnh hỗ trợ các hộ nghèo, hộ khó khăn thuộc “Dự án di dời, tái định cư, giải phóng mặt bằng khu vực I kinh thành Huế”.

Được biết, tỉnh lên kế hoạch di dời 4.200 hộ dân khỏi khu vực I di tích để trả lại diệ  mạo kinh thành Huế xưa và phát triển du lịch với tổng mức đầu tư 4.097 tỷ đồng, trong đó giải phóng mặt bằng là 2.735 tỷ đồng, xây dựng khu tái định cư là 1.362 tỷ đồng. Thống kê ban đầu, tại đợt I này có 32 hộ thuộc diện hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, không đủ khả năng xây dựng lại nhà cửa khi đến nơi ở mới.

Buổi lễ phát động đã tiếp nhận sự ủng hộ của cán bộ CCVC- Người lao động cơ quan Mặt trận tỉnh và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh với số tiền hơn 12 triệu đồng.

 

Tín Văn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Tìm kiếm tin tức
 
Video khác
Liên kết website
Tỉnh ủy, UBND tỉnh
Sở, ban, ngành
Huyện, thị xã, thành phố
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 2.692.999
Truy cập hiện tại 361