NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM CÁC CẤP TỈNH THỪA THIÊN HUẾ NHIỆM KỲ 2024 - 2029 !

 

Mặt trận Thừa Thiên Huế tiếp nhận 10.000 khẩu trang y tế do Công ty Cổ phần chăn nuôi CP Việt Nam tài trợ
Ngày cập nhật 03/08/2020

Sáng ngày 03/8/2020, tại trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh, ông Nguyễn Hữu Lạc, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận 10.000 khẩu trang y tế do Công ty Cổ phần chăn nuôi CP Việt Nam tài trợ, tham dự có ông Ngô Văn Thanh, nhà phân phối tại Huế - Đại lý chăn nuôi cổ phần C.P. GROUP và ông Hoàng Văn Đức, Giám đốc Trung tâm trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hữu Lạc trao đổi tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, nguy cơ lây nhiễm cao trong cộng đồng, Tỉnh ủy đã có văn bản chỉ đạo, Ủy ban nhân dân tỉnh triển khai các biện pháp phòng chống dịch, Mặt trận và các đoàn thể phối hợp tuyên truyền, vận động cán bộ, đoàn viên, hội viên và Nhân dân trong việc thực hiện nghiêm túc các chỉ thị của Trung ương, Chính phủ và của tỉnh về công tác phòng chống dịch Covid – 19 trong tình hình mới; vận động đóng góp hỗ trợ công tác phòng chống dịch phù hợp.

Ông Nguyễn Hữu Lạc trân trọng cám ơn công ty đã kịp thời hỗ trợ để cùng Nhân dân tỉnh nhà khắc phục khó khăn trong công tác phòng chống dịch và mong rằng Công ty tiếp tục có những chương trình ủng hộ để góp phần cùng với tỉnh sớm đẩy lùi đại dịch Covid-19 một cách triệt để và nhanh chóng nhất.

Văn Chất
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Tìm kiếm tin tức
 
Video khác
Liên kết website
Tỉnh ủy, UBND tỉnh
Sở, ban, ngành
Huyện, thị xã, thành phố
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 2.520.771
Truy cập hiện tại 180