NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM CÁC CẤP TỈNH THỪA THIÊN HUẾ NHIỆM KỲ 2024 - 2029 !

 

Thăm các hộ gia đình chính sách nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh liệt sĩ
Ngày cập nhật 24/07/2020

Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020), Sáng ngày 24/07/2020, Ông Trần Văn Hát - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Nam Đông đã đến thăm và trao tặng quà cho 9 hộ gia đình chính sách trên địa bàn xã Thượng Long.

Thay mặt lãnh đạo huyện, Ông Trần Văn Hát đã gửi lời thăm hỏi ân cần, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát của các gia đình chính sách và khẳng định Đảng, Nhà nước luôn biết ơn và tri ân sự hy sinh xương máu của các thương bệnh binh, các anh hùng liệt sỹ trong những cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng thời, mong muốn các gia đình luôn sống gương mẫu để động viên con cháu chấp hành tốt các chủ trương, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thi đua phát triển sản xuất, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

   

Ông Trần Văn Hát cũng ghi nhận sự quan tâm, chăm lo chu đáo của chính quyền địa phương, các tổ chức đoàn thể đến các đối tượng chính sách, thể hiện lòng biết ơn đối với những người đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc cũng như thể hiện truyền thống đạo lý “uống nước nhớ nguồn” cao đẹp của dân tộc Việt Nam.

Quang Tuấn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Tìm kiếm tin tức
 
Video khác
Liên kết website
Tỉnh ủy, UBND tỉnh
Sở, ban, ngành
Huyện, thị xã, thành phố
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 2.521.416
Truy cập hiện tại 325