NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM CÁC CẤP TỈNH THỪA THIÊN HUẾ NHIỆM KỲ 2024 - 2029 !

 

MTTQ Việt Nam huyện A Lưới tổ chức trao quà cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách xã Quảng Nhâm
Ngày cập nhật 22/05/2022

Sáng ngày 21/5/2022, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện phối hợp cùng Ban trị sự Giáo hội Phật giáo (GHPG) Việt Nam huyện tổ chức trao tặng 150 phần quà hỗ trợ cho các hộ dân nghèo, hộ gia đình chính sách của xã Quảng Nhâm. Tham dự buổi trao quà có bà Lê Thị Mai Loan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; ông Lê Trung Hiếu, Huyện ủy viên – Trưởng Phòng Nội vụ huyện; Ni Thích Nữ Diệu Trung, Nguyên Phó trưởng Ban trị sự GHPG Việt Nam huyện; ông Lê Hoàng, Chánh Thư ký Ban trị sự GHPG Việt Nam huyện cùng quý Phật tử đến từ Thành phố Huế.

150 suất quà được Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tiếp nhận từ Ban Trị sự GHPG Việt Nam huyện với tổng giá trị 52.500.000đ (Năm mươi hai triệu, năm trăm nghìn đồng) do các Phật tử ở Huế phát tâm đã được trao tận tay đến các hộ dân nghèo, hộ gia đình chính sách của xã Quảng Nhâm. Mỗi phần quà bao gồm gạo, mỳ tôm, nhu yếu phẩm và tiền mặt trị giá 350.000đ/suất nhằm chia sẻ một phần khó khăn đến bà con người dân tộc thiểu số còn nhiều vất vả ở huyện vùng cao A Lưới nói chung và xã Quảng Nhâm nói riêng.

Những phần quà là sự động viên lớn đối với các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách nhằm chia sẻ những khó khăn với người dân khu vực biên giới, chung tay, góp sức cùng cấp ủy, chính quyền địa phương chăm lo cho các hộ dân nghèo vượt khó vươn lên thoát nghèo; thể hiện đạo lý tương thân tương ái của dân tộc. Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện mong muốn trong thời gian tới sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự giúp đỡ, sẻ chia của GHPG Việt Nam huyện cũng như các nhà hảo tâm trong và ngoài huyện./.

Loan Lê
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Tìm kiếm tin tức
 
Video khác
Liên kết website
Tỉnh ủy, UBND tỉnh
Sở, ban, ngành
Huyện, thị xã, thành phố
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 2.541.907
Truy cập hiện tại 436