NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM CÁC CẤP TỈNH THỪA THIÊN HUẾ NHIỆM KỲ 2024 - 2029 !

 

Trao quà cho người nghèo tại huyện A Lưới
Ngày cập nhật 12/07/2020

Ngày 11/7/2020, Đoàn thiện nguyện của Công ty Cổ phần tư vấn Giáo dục và Đào tạo – Bất động sản A Kai Huế phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế và huyện A Lưới đã trao 100 suất quà cho các hộ nghèo, hộ chính sách khó khăn của 02 xã Hồng Kim và Hồng Bắc. Mỗi suất quà trị giắ 350.000 đồng gồm: Gạo, mì tôm, dầu ăn, đường, bột ngọt.

Đoàn thiện nguyện đã trực tiếp trao quà đến tận tay người dân với tâm niệm: khi trao đi hạnh phúc, trao đi hy vọng cho những người dân còn khó khăn thì đó chính là hạnh phúc được sẻ chia của cán bộ, nhân viên Công ty.


Trào quà tại xã Hồng Bắc, huyện A Lưới

Ngoài 100 suất quà, đại diện Đoàn thiện nguyện của Công ty đã hỗ trợ 1 triệu đồng cho 01 người già bị bệnh nặng ở xã Hồng kim, huyện A Lưới.

Thay mặt lãnh đạo địa phương, bà Lê Thị Mai Loan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện A Lưới cảm ơn những tình cảm, những món quà đầy ý nghĩa của lãnh đạo và nhân viên Công ty đã dành cho đồng bào A Lưới, mong muốn Công ty Cổ phần tư vấn Giáo dục và Đào tạo – Bất động sản A Kai Huế tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ nhiều hơn nữa cho các đồng bào khó khăn trên địa bàn huyện A Lưới để giảm bớt một phần khó khăn trong cuộc sống.


Trào quà tại xã Hồng Kim, huyện A Lưới

Huy Quang
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Tìm kiếm tin tức
 
Video khác
Liên kết website
Tỉnh ủy, UBND tỉnh
Sở, ban, ngành
Huyện, thị xã, thành phố
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 2.565.175
Truy cập hiện tại 47