NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM CÁC CẤP TỈNH THỪA THIÊN HUẾ NHIỆM KỲ 2024 - 2029 !

 

Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị xã hội huyện Phong Điền thăm và tặng quà tại các chốt kiểm soát y tế
Ngày cập nhật 16/04/2020
Măt trận và các đoàn thể chính trị xã hội huyện Phong Điền thăm và tặng quà tại 1 chốt kiểm soát y tế

Nhằm kịp thời động viên các lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch bệnh, ngày 14/4, Đoàn lãnh đạo, cán bộ của UBMTTQVN huyện và các Đoàn thể chính trị xã hội huyện Phong Điền đã đến thăm và tặng quà, động viên đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế, các chiến sĩ công an, lực lượng đoàn viên đang làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát Y tế trên địa bàn huyện.

Huyện Phong Điền hiện có 5 chốt kiểm soát y tế phòng, chống Covid-19, trong đó 1 chốt kiểm soát y tế của tỉnh tại cửa ngõ phía Bắc tỉnh (xã Phong Thu, huyện Phong Điền) và 4 chốt kiểm soát của huyện đóng tại địa bàn các thôn Hòa Viện xã Phong Bình; thôn Phước Phú xã Phong Hòa và chốt trên tuyến Tỉnh lộ 22, tại thôn Trung Đồng và thôn Thanh Hương Tây xã Điền Hương. Tại các chốt kiểm soát y tế các lực lượng chức năng có nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát đảm bảo trật tự an toàn giao thông, kiểm soát việc di chuyển của các phương tiện giao thông ra, vào tỉnh và huyện Phong Điền. Kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh như: Kiểm tra thân nhiệt, việc đeo khẩu trang, khai báo y tế và các quy định phòng dịch đối với người trên phương tiện khi tham gia giao thông. Đồng thời, tuyên truyền, nhắc nhở nhân dân thực hiện theo khuyến cáo của Bộ Y tế về phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Tại các chốt kiểm soát, lãnh đạo UBMTTQVN huyện và các đoàn thể chính trị huyện Phong Điền đã ân cần thăm hỏi, động viên cán bộ y tếcác chiến sĩ công an và lực lượng đoàn viên thực hiện nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát, ghi nhận, biểu dương các lực lượng không quản ngại khó khăn, ngày đêm thường trực làm nhiệm vụ kiểm soát dịch bệnh Covid – 19, thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện, hết lòng vì sức khỏe cộng đồng và mong muốn cán bộ, chiến sỹ công an, y tế, đoàn viên thanh niên tiếp tục phát huy tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, cùng với việc kiểm soát cần tích cực tuyên truyền, vận động để người dân ý thức được trách nhiệm, nghĩa vụ của mình, góp phần cùng Đảng, Nhà nước sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

CTV

Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Tìm kiếm tin tức
 
Video khác
Liên kết website
Tỉnh ủy, UBND tỉnh
Sở, ban, ngành
Huyện, thị xã, thành phố
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 2.561.547
Truy cập hiện tại 5.279