NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM CÁC CẤP TỈNH THỪA THIÊN HUẾ NHIỆM KỲ 2024 - 2029 !

 

Cán bộ, công chức cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tham gia hiến máu tình nguyện
Ngày cập nhật 08/04/2020

Sáng ngày 8/4/2020, Công đoàn viên chức tỉnh phối hợp với Trung tâm Huyết học - Truyền máu khu vực miền trung (Bệnh viện Trung ương Huế) tổ chức cho cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên công đoàn trên địa bàn tỉnh tham gia hiến máu tình nguyện ​cứu người giữa mùa dịch Covid-19; trong đó Cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh có 07 cán bộ, công chức tham gia hiến máu.

 


Đ/c Cao Mạnh Hùng tham gia hiến máu

Đây là hoạt động hưởng ứng lời kêu gọi của lãnh đạo tỉnh trước tình trạng khan hiếm máu cứu người, đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh Covid-19. Việc hiến máu tình nguyện vào thời điểm này đã góp phần bảo đảm nguồn máu dự trữ đến khi cần thiết để chăm sóc sức khỏe cho người dân, đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nhiều người bệnh đang rất cần những giọt máu để cứu chữa.

Hạnh phúc khi được sẻ chia, khi biết mình đã làm một điều có ích cho cộng đồng; khi biết rằng, đâu đó trên đất nước này, trên thế gian này, dòng máu của mình đã, đang và sẽ được hoà chung trong một, thậm chí một vài người nào đó, giúp họ khi họ đang cần. Với những ý nghĩa đó, hiến máu nhân đạo còn hơn cả một nghĩa cử cao đẹp, không chỉ thể hiện sự hiểu biết, lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng mà còn làm sâu sắc, sống động hơn truyền thống tương thân, tương ái của dân tộc trong cả thời bình.

Để thể hiện tình yêu thương và tấm lòng nhân ái, tính cộng đồng và giá trị nhân văn sâu sắc của việc hiến máu nhân đạo, mỗi người người dân hãy cùng tham gia hoạt động hiến máu nhân đạo; hãy cùng chung tay, góp sức vì cộng đồng, vì một ngày mai tốt đẹp hơn với mọi người và với chính mình! Trên tinh thần đó, hãy hưởng ứng lời kêu gọi nhân dịp 20 năm ngày Thủ tướng ban hành quyết định lấy ngày 7/4 hàng năm làm Ngày Toàn dân hiến máu tình nguyện (7/4/2000 - 7/4/2020) của Tổng Bí Thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng bằng những hành động cụ thể. Theo đó, các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban, bộ, ngành, đoàn thể và toàn xã hội tiếp tục quan tâm, phối hợp chặt chẽ và tạo điều kiện đẩy mạnh phong trào hiến máu tình nguyện phát triển hơn nữa, vì sức khỏe cộng đồng và vì sức khỏe của chính mình.


Đ/c Hoàng Lê Nhật Thảo tham gia hiến máu               

 

Tín Văn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Tìm kiếm tin tức
 
Video khác
Liên kết website
Tỉnh ủy, UBND tỉnh
Sở, ban, ngành
Huyện, thị xã, thành phố
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 2.612.553
Truy cập hiện tại 908