NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM CÁC CẤP TỈNH THỪA THIÊN HUẾ NHIỆM KỲ 2024 - 2029 !

 

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện A Lưới phối hợp cùng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện tổ chức trao quà cho các hộ nghèo bị thiệt hại sau cơn bão số 5
Ngày cập nhật 23/09/2020

Nhằm kịp thời hỗ trợ, động viên người dân bị ảnh hưởng do cơn bão số 5 xảy ra tại các tỉnh Miền Trung, trong đó có huyện miền núi A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế. Sáng ngày 22/9/2020, Ban thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện phối hợp cùng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện A Lưới tổ chức trao quà hỗ trợ cho các hộ dân nghèo của xã Hồng Bắc bị thiệt hại do bão.

Tham dự buổi trao quà hỗ trợ có bà Lê Thị Mai Loan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện A Lưới; Đại đức Thích Tâm Phương, Trưởng Ban trị sự Giáo hội Phật giáo (GHPG) huyện cùng các tăng ni, Phật tử trong đoàn thiện nguyện đến từ Thành phố Hồ Chí Minh và Huế; đại diện lãnh đạo chính quyền, Mặt trận – Đoàn thể xã Hồng Bắc.

Theo đó, 150 hộ nghèo của xã Hồng Bắc đã được nhận những phần quà với tổng trị giá 52 triệu năm trăm ngàn đồng mang, mỗi phần quà bao gồm gạo, mỳ tôm và các nhu yếu phẩm thiết yếu khác (350.000đ/phần quà).

Ông Hồ Văn Đôn, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Hồng Bắc chia sẻ: “Cơn bão số 5 đã gây nhiều thiệt hại cho người dân xã Hồng Bắc, vụ lúa Hè – Thu chưa kịp thu hoạch xong thì bão vào kèm mưa lớn đã gây ngập úng hoàn toàn, gia súc, gia cầm chết hết, nhiều héc-ta chuối già lùn chuẩn bị thu hoạch cũng bị gãy đổ…Thay mặt chính quyền và nhân dân của xã, chúng tôi trân trọng cảm ơn Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã kịp thời kết nối với Ban trị sự GHPG huyện để gửi những món quà của đoàn thiện nguyện đến từ TP HCM và Huế và đặc biệt là sự động viên tinh thần quý báu với người dân địa phương. Hy vọng rằng, sự hỗ trợ này sẽ là điểm tựa để nhân dân địa phương chúng tôi tiếp tục cố gắng hơn, phát huy hơn nội lực của mình, thoát nghèo, ổn định cuộc sống”.

Loan Lê
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Tìm kiếm tin tức
 
Video khác
Liên kết website
Tỉnh ủy, UBND tỉnh
Sở, ban, ngành
Huyện, thị xã, thành phố
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 2.523.596
Truy cập hiện tại 537