NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM CÁC CẤP TỈNH THỪA THIÊN HUẾ NHIỆM KỲ 2024 - 2029 !

 

MTTQ huyện A Lưới phối hợp cùng Ban trị sự GHPG huyện tặng quà cho hộ nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Ngày cập nhật 05/05/2022

Tiếp tục chương trình an sinh xã hội cho người nghèo, học sinh nghèo trên địa bàn huyện, nhằm thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, góp phần chung tay cùng địa phương chăm lo đời sống cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, học sinh vượt khó học giỏi, tạo động lực để họ vươn lên trong cuộc sống. Vừa qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện A lưới phối hợp cùng Ban trị sự GHPG huyện tổ chức trao tặng 572 phần quà với tổng trị giá gần 100 triệu đồng cho hộ nghèo và học sinh trên địa bàn huyện.

Tại xã A Roàng, ông Pi Loong Mái, Ủy viên Thường vụ Huyện ủy - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; Sư cô Thích Nữ Liên Trí, Phó Trưởng Ban trị sự GHPG huyện cùng quý Phật tử đã trao tặng 170 phần quà gồm gạo, nhu yếu phẩm và tiền mặt cho 170 hộ nghèo, hộ khó khăn của xã A Roàng với trị giá 46.700.000đ.  Ngoài tặng quà hỗ trợ cho người dân, Đoàn thiện nguyện cũng đã tổ chức cắt tóc cho người lớn và trẻ em.

Tại Trường Tiểu học Hồng Vân, bà Lê Thị Mai Loan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; Đại đức Thích Tâm Phương, Trưởng Ban trị sự GHPG huyện; Sư cô Thích Nữ Thanh Trí, Chùa Thiên Ân, Thành phố Phan Rang, tỉnh Ninh Thuận cùng quý Chư tôn, Đức Tăng ni, Phật tử đã trao tặng 347 phần quà gồm tập vở, dụng cụ học tập, bánh kẹo, sữa tươi cho học sinh Trường Tiểu học Hồng Vân (xã Hồng Vân) trị giá trên 52 triệu đồng.

Hoạt động an sinh xã hội với việc trao tặng quà hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn là việc làm thiết thực của Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện A Lưới và các tổ chức, cá nhân trong và ngoài huyện. Các phần quà tuy giá trị không lớn nhưng vô cùng ý nghĩa và kịp thời chia sẻ những khó khăn với các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách, với gia đình các em học sinh nghèo hiếu học.

Loan Lê
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Tìm kiếm tin tức
 
Video khác
Liên kết website
Tỉnh ủy, UBND tỉnh
Sở, ban, ngành
Huyện, thị xã, thành phố
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 2.570.074
Truy cập hiện tại 600