NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM CÁC CẤP TỈNH THỪA THIÊN HUẾ NHIỆM KỲ 2024 - 2029 !

 

Hội nghị trực tuyến huấn cung cấp thông tin về biển, đảo Việt Nam
Ngày cập nhật 20/06/2020

Sáng nay (19/6/2020), tại Hà Nội, Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội nghị trực tuyến tập huấn, cung cấp thông tin về biển, đảo Việt Nam, tham dự có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Ngoại giao, lãnh đạo các ban đơn vị Cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam và đại biểu tại 63 điểm cầu trên cả nước. Đồng chí Hầu A Lềnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch, Tổng thư ký Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam đã chủ trì buổi hội nghị trực tuyến về việc tập huấn, cung cấp thông tin về biển, đảo Việt Nam.

Tại điểm cầu tỉnh Thừa Thiên Huế có đồng chí Nguyễn Hữu Lạc, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các đồng chí đại diện các tổ chức chính trị - xã hội và toàn thể cán bộ,công chức cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Tại hội nghị, đồng chí Lê Hoài Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, Chuẩn đô đốc Phạm Văn Luyện, Phó Chủ nhiệm quân chủng Hải quân đã thông tin về tình hình Quốc tế và khu vực, về môi trường biển, đảo Việt Nam, từ đó đẩy mạnh tuyên truyền, vận động để nâng cao vị thế của Việt Nam trên chính trường Quốc tế. Đồng chí Thứ trưởng Bộ Ngoại giao khẳng định: “Hòa bình, hợp tác và phát triển vẫn là xu thế lớn, Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, ASEAN và Việt Nam tiếp tục giành được sự quan tâm, coi trọng của các nước lớn. Mặc dù vẫn tồn tại một số bất ổn, thách thức khó lường từ đại dịch Covid-19, nhưng cũng mang lại nhiều cơ hội để thích nghi và thể hiện vị trí, vai trò của nước ta trong mắt bạn bè quốc tế”.

Kết thúc hội nghị, đồng chí Hầu A Lềnh, Phó Chủ tịch - Tổng thư ký Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam nhấn mạnh các chuyên đề được tập huấn hôm này là cơ sở giúp cho đội ngũ cán bộ Mặt trận và các tổ chức thành viên của Mặt trận các cấp đẩy mạnh tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên và các tầng lớp Nhân dân chấp hành, tuân thủ các quan điểm, chủ trương của Đảng, Nhà nước trong giải quyết các vấn đề trên biển trong bối cảnh tình hình ngày càng phức tạp như hiện nay, nhằm góp phần bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ Quốc, đồng thời không ngừng giữ gìn, bồi đắp mối quan hệ hữu nghị với nhân dân các nước trong khu vực và trên thế giới.

Nhật Thảo
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Tìm kiếm tin tức
 
Video khác
Liên kết website
Tỉnh ủy, UBND tỉnh
Sở, ban, ngành
Huyện, thị xã, thành phố
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 2.515.139
Truy cập hiện tại 222