NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM CÁC CẤP TỈNH THỪA THIÊN HUẾ NHIỆM KỲ 2024 - 2029 !

 

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh kiểm tra – giám sát công tác bầu cử tại huyện A Lưới
Ngày cập nhật 12/04/2021

Ngày 9/4/2021, Đoàn kiểm tra – giám sát số 3 do Ông Dương Đình Luân, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế làm Trưởng đoàn cùng các thành viên Đoàn đã có buổi kiểm tra – giám sát về thực hiện công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 -2026 đối với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện A Lưới, Ủy ban MTTQ Việt Nam Thị trấn A Lưới và Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Trung Sơn.

Tại buổi làm việc, Đoàn đã nghe Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện A Lưới báo cáo tóm tắt tình hình triển khai thực hiện công tác bầu cử tại huyện A Lưới như công tác hiệp thương lần thứ nhất, làn thứ hai; việc tổ chức lấy ý kiến cử tri nơi công tác đối với người được cơ quan, tổ chức, đơn vị giới thiệu người ứng cử; công tác tổ chức ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026; những khó khăn, vướng mắc ở cơ sở.

Kết luận buổi làm việc, Ông Dương Đình Luân, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế đánh giá cao vai trò và những mặt đã làm được của MTTQ huyện A Lưới trong tham gia công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026. Trong thời gian tới, MTTQ huyện A Lưới tiếp tục thực hiện các bước tiếp theo của công tác bầu cử theo Luật định và Kế hoạch đã đề ra; phân công cán bộ theo dõi, đôn đốc, nắm tình hình, tăng cường công tác giám sát ở cơ sở.

Cùng ngày, Đoàn giám sát đã có buổi làm việc với Ủy ban bầu cử - Ban Thường trực MTTQ Thị trấn A Lưới và xã Trung Sơn để nắm thêm tình hình, các bước triển khai công tác chuẩn bị bầu cử ở các địa phương./.

Loan Lê
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Tìm kiếm tin tức
 
Video khác
Liên kết website
Tỉnh ủy, UBND tỉnh
Sở, ban, ngành
Huyện, thị xã, thành phố
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 2.553.728
Truy cập hiện tại 145