NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM CÁC CẤP TỈNH THỪA THIÊN HUẾ NHIỆM KỲ 2024 - 2029 !

 

Mặt trận tỉnh khánh thành và bàn giao nhà Đại đoàn kết tại huyện Phú Vang
Ngày cập nhật 26/02/2021

Ngày 25/02/2021, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Ban vận động "Quỹ vì người nghèo" tỉnh tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ bà Trương Thị Hạnh, thôn Khánh Mỹ, xã Vinh Xuân, huyện Phú Vang

Tham dự lễ khánh thành và bàn giao nhà Đại đoàn kết có đồng chí Dương Đình Luân - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Phó Trưởng Ban vận động "Quỹ vì người nghèo" tỉnh; Thượng tá Phạm Tùng Lâm - UVTV Đảng ủy, Phó Chính ủy Bộ đội biên phòng tỉnh; đồng chí Quách Mỹ Lưu - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Vang và đại diện lãnh đạo các đoàn thể chính trị - xã hội huyện Phú Vang; đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Vinh Xuân và Chỉ huy Đồn Biên phòng Vinh Xuân. Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.


Các đại biểu tham dự buổi lễ

Gia đình bà Trương Thị Hạnh thuộc hộ nghèo và gặp rất nhiều khó khăn về nhà ở. Căn nhà đã xuống cấp nghiêm trọng, toàn bộ phần mái tôn xi măng và tường nhà đã bị mục. Bà đã hơn 80 tuổi, già yếu, không còn khả năng lao động, là nông dân nên không có thu nhập. Vì vậy việc cải tạo căn nhà cho gia đình bà là rất cần thiết và cấp bách.

Sau hơn 1 tháng thi công, ngôi nhà đã hoàn thành theo đúng tiến độ đề ra và được đưa vào sử dụng đã góp phần đảm bảo ổn định cuộc sống lâu dài. Được biết, căn nhà có tổng giá trị là 55 triệu đồng.


Khánh thành nhà Đại đoàn kết cho hộ dân


Đại diện một số đơn vị, tổ chức trao tặng quà cho hộ bà Trương Thị Hạnh trong ngày bàn giao nhà Đại đoàn kết


Lãnh đạo Bộ đội Biên phòng tỉnh trao tặng quà cho hộ dân

Việc xây dựng nhà “Đại đoàn kết" thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành và toàn xã hội cùng chung tay chăm lo cho người nghèo, động viên, giúp các hộ thoát nghèo, ổn định cuộc sống.

Lê Quang
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Tìm kiếm tin tức
 
Video khác
Liên kết website
Tỉnh ủy, UBND tỉnh
Sở, ban, ngành
Huyện, thị xã, thành phố
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 2.519.647
Truy cập hiện tại 56